Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Vỏ Laptop -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Vỏ Laptop

 nguyen-nhan-gay-hu-hong-vo-laptop

 

Dưới đây là 9 nguyên nhân phổ biến có thể gây hư hỏng vỏ laptop:

1, Va đập, rơi rớt: Đây là nguyên nhân chính gây hư hỏng vỏ laptop. Nếu laptop của bạn rơi hoặc va đập mạnh, vỏ có thể bị nứt hoặc bị biến dạng.

 

2, Pin Laptop bị phù: pin laptop bị phù làm độn các bộ phận bên trong bao gồm vỏ laptop, điều này sẽ gây biến dạng cho vỏ laptop của bạn.

 

3, Không bảo quản đúng cách: Khi bạn không bảo quản laptop của mình đúng cách, không sử dụng túi bảo vệ laptop, vỏ có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn và các tác nhân môi trường khác.

 

4, Tuổi Thọ: Vỏ laptop làm từ các chất liệu như nhựa hoặc kim loại, khi sử dụng trong một thời gian dài, chúng có thể bị thoái hóa, mất tính đàn hồi và dễ bị vỡ.

 

5, Thiết kế kém: Một số model laptop có thiết kế kém, với vỏ không được chắc chắn hoặc không bền, dễ bị nứt hoặc bị vỡ.

 

6, Tháo lắp sai: nếu trước đó laptop của bạn được tháo ra để nâng cấp, vệ sinh,  sửa chữa.. khi lắp vào không đúng kỹ thuật có thể gây ảnh hưởng đến vỏ laptop.

 

7, Nhiệt độ quá cao: Nếu laptop của bạn hoạt động trong môi trường có nhiệt độ quá cao, vỏ có thể bị biến dạng và nứt vỡ.

 

8, Do bản lề: bản lề laptop được thiết kế để đóng mở màn hình laptop, nếu bản lề laptop bị khô cứng có thể sẽ làm ảnh hưởng đến vỏ laptop.

 

9, Không bảo dưỡng định kỳ: bảo dưỡng định kỳ giúp laptop ủa bạn giảm nhiệt độ và bản lề hoạt động tốt hơn, nếu bạn không thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho laptop của mình, vỏ có thể bị bào mòn và nứt vỡ

 

 

Làm gì khi vỏ laptop bị hư hỏng:

Khi vỏ laptop bị hư hỏng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc di chuyển, cần phải sửa chữa hoặc thay thế vỏ laptop. Vỏ laptop thông thường gồm nhiều bộ phận khác nhau, để tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí sửa chữa, các bạn cần xác định bộ phận nào bị lỗi và tiến hành thay thế, sửa chữa bộ phận đó.

Đây là cách xác định các bộ phận vỏ laptop 

các nguyên nhân phổ biến có thể gây hư hỏng vỏ laptop:
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo