Thương Hiệu Laptop Mà Bạn Tin Tưởng Nhất Là Gì? -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Thương Hiệu Laptop Mà Bạn Tin Tưởng Nhất Là Gì?

Mỗi một thương hiệu laptop đều có ưu nhược điểm riêng  hướng về người dùng, tùy vào nhu cầu và điều kiện của từng người mà việc lựa chọn cho mình một thương hiệu laptop uy tín là rất cần thiết.

thuong-hieu-laptop-ma-ban-tin-tuong

Laptop Asus

Hãng Asus có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường toàn cầu bởi những thiết kế cải tiến bắt kịp theo xu thế của toàn thế giới về các tính năng thông minh cũng như cấu hình máy.

Ưu điểm cạnh tranh mạnh nhất của Asus chính là chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Với thời gian gấp đôi các hãng laptop khác, chính điều này đã làm cho người dùng rất tin tưởng vào thương hiệu này.

Laptop Acer

Hãng Acer trong những năm gần đây luôn có những bước tiến vượt bật trong kế hoạch phát triển các sản phẩm của mình ngày càng chất lượng hơn. Dần dần thương hiệu này đã lấn sân sang thị trường laptop gaming và đã làm rất tốt.

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của laptop Acer chính là giá rẻ cấu hình cao. So với cùng giá tiền thì sản phẩm laptop của Acer luôn có cấu hình cao hơn những thương hiệu khác một bậc.

Laptop Dell

Khi nhắc tới Dell thì độ cạnh tranh của nó là tuyệt đối trên thị trường thế giới. Thương hiệu Alienware luôn chiếm vị trí đầu trong sự lựa chọn của các game thủ kỳ cựu, đến những dòng laptop dell Inspiron, Vostro, Latitude, Workstation…cũng giữ vựng vị trí của mình trong sự tin tưởng của người dùng.

Ưu điểm cạnh canh mang tính tuyệt đối của Dell chính là độ bền bỉ qua năm tháng. Nếu xét về độ bền thì Dell luôn luôn đứng đầu trong sự lựa chọn ưu tiên của người dùng.

Apple Macbook

Macbook là một thương hiệu xa xỉ trên thị trường, với mục tiêu khách hàng là giới thượng lưu thì Macbook hầu như không có đối thủ.

Ưu điểm của dòng laptop này là thiết kế siêu đẹp, nhỏ gọn, mỏng nhẹ, cấu hình cao. Dĩ nhiên là để có những ưu điểm này thì phải trả giá rất cao để có thể sở hữu chiếc laptop này.

Laptop HP

Với các sản phẩm laptop HP thì thương hiệu này đang dần chiếm lĩnh thị trường với nhiều sản phẩm có thể so sánh với Dell.

Ưu điểm của laptop HP có lẽ chính là độ bền bỉ không thua kém gì Dell. Người dùng đang dần tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này.

Ngoài những thương hiệu trên cón có Lenovo, MSI, Microsoft,…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu laptop, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà luôn sẽ có một thương hiệu laptop đáp ứng được nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo