Thay vỏ Laptop Acer chính hãng, lấy liền tại TP.HCM -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Thay vỏ Laptop Acer chính hãng, lấy liền tại TP.HCM

Những điều cần lưu ý khi thay vỏ laptop Acer

Trong quá trình sử dụng, vỏ laptop Acer có thể bị bể, móp méo, trầy sướt và ngày càng trở nên cũ. Giải pháp mà bạn có thể dùng để khắc phục tình trạng trên chính là thay vỏ cho chiếc laptop đó. Sau đây là các  thông tin cần thiết mà bạn nên biết  khi quyết định thay vỏ laptop Acer để đạt được kết quả như mong muốn.

Thay vỏ laptop theo model máy

Mỗi một model của laptop Acer đều có kích thước, màu sắc, hình dáng, cổng kết nối, vị trí linh kiện khác nhau. Vì vậy khi cần thay thế vỏ laptop bạn cần chú ý đến Model của máy để lựa chọn vỏ thích hợp.
Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra model máy. Có thể tham khảo các cách đơn giản để xem model laptop ở link đính kèm: " Cách xem model laptop"

Tuy nhiên vẫn có một số model laptop nhà sản xuất vẫn thiết kế cấu tạo vỏ giống nhau. Ví dụ như Acer Aspire E5-475  và Acer Aspire E5-576 đều có cấu tạo vỏ giống nhau nên có thể dùng chung vỏ.

 vo-acer-e5-476

Vỏ Acer E5-475 E5-476

Thay lẻ vỏ laptop Acer theo từng bộ phận

Cũng như các dòng laptop khác, vỏ laptop Acer có được cấu thành từ 4 phần chính và được kí hiệu A, B, C, D. Vì vậy khi cần thay vỏ laptop bạn cần xác định, cân nhắc xem cần thay vỏ bộ phận nào để tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

  • Mặt A ( mặt có logo)
  • Mặt B ( mặt bao phủ màn hình)
  • Mặt C ( mặt bàn phím và touch)
  • Mặt D ( mặt đáy)

Các loại vỏ laptop Acer

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vỏ laptop Acer chính:

  • Vỏ linh kiện tháo máy: vỏ được tháo ra từ những máy đã dùng rồi vì vậy sẽ có khuyết điểm, trầy sướt. Ưu điểm là loại vỏ này có giá thành rẻ.
  • Vỏ mới: vỏ mới hoàn toàn, không trầy sướt, khuyết điểm. Tuy nhiên, vỏ này sẽ có giá cao hơn vỏ tháo máy.

Nơi thay vỏ laptop Acer chính hãng tại TP.HCM

Khi thay vỏ laptop Acer bạn cần tháo hầu như toàn bộ máy ra, cần tiến hành tháo lắp đúng kĩ thuật, chính xác. Vỏ thay thế phải đúng model. Vì vậy bạn cần lựa chọn những trung tâm laptop uy tín để thay vỏ.

Thay vỏ Laptop Acer tại Laptopcare.vn:

  • Hàng luôn có sẵn để thay thế ngay có khách hàng. Hàng đảm bảo chất lượng, đúng chuẩn dùng thay thế cho Laptop Acer.
  • Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị, công cụ để hỗ trợ việc tháo lắp, thay thế vỏ laptop đúng quy trình và đảm bảo chất lượng công việc.
  • Đội ngũ nhân viên tại Laptopcare.vn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc kèm theo đó là sự nhiệt tình, chu đáo trong quá trình hỗ trợ tư vấn sử dụng, nâng cấp, sửa chữa laptop cho quý khách.
  • Thời gian thay thế khoảng 30-60 phút tùy vào model. Quý khách có thể đợi và xem tận mắt quá trình làm việc của kỹ thuật viên ngay tại cửa hàng.

Từ những kinh nghiệm mà Laptopcare.vn đã đúc kết được trong quá trình sửa chữa laptop. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn loại vỏ thích hợp để thay thế cho laptop của mình.

Tham khảo giá thay vỏ một số Model laptop Dell tại đây: Click>>> "Vỏ Laptop Acer"

Nếu vỏ bạn đang cần không có trong link trên vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Sửa chữa, thay vỏ laptop Acer chính hãng, giá rẻ, lấy liền tại khu vực TP.HCM. Hotlien tư vấn và báo giá: 0904.580.004 - 0832.620.620
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo