Tư Vấn Sửa Chữa Laptop

Nâng cấp, bảo trì định kỳ và sửa chữa cho iMAC

“Nhân vô thập toàn” do hướng đến tính thẩm mỹ toàn diện, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, bo mạch chủ được tích hợp nhiều linh kiện, kết cấu cáp nối khá phức tạp nên việc nâng cấp, sửa chữa cho dòng máy này không hề dễ dàng như máy tính cá nhân để bàn chạy hệ điều hành Windows. Việc này thường đòi hỏi kỹ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm.

iMAC dòng máy chất từ nội dung đến hình thức của Apple, tuy nhiên để bảo trì  & sửa chữa lại không hề dễ dàng:

Nhờ thiết kế thời trang chất lượng âm thanh xuất sắc và hiệu suất làm việc tốt, ổn định nên đã từ lâu iMac là niềm mơ ước và trở thành tùy chọn của dân thiết kế, lập trình…hoặc người dùng cá nhân có hầu bao rủng rỉnh.

“Nhân vô thập toàn” do hướng đến tính thẩm mỹ toàn diện, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, bo mạch chủ được tích hợp nhiều linh kiện, kết cấu cáp nối khá phức tạp nên việc nâng cấp, sửa chữa cho dòng máy này không hề dễ dàng như máy tính cá nhân để bàn chạy hệ điều hành Windows. Việc này thường đòi hỏi kỹ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm.

Laptopcare – trung tâm sửa chữa laptop, iMac & Macbook uy tín tại Tp Hồ Chí Minh :

             

           Chiếc iMac nâng cấp từ ổ cứng thường sang ổ cứng thể rắn SSD tại Laptopcare

              

                          iMac sau khi được tiến hành nâng cấp SSD tại Laptopcare

Ngoài việc chuẩn đoán, bắt bệnh và xử lý các dòng máy tính xách tay (laptop) phổ thông trên thị trường hiện nay như  Dell, ASUS, ACER, Lenovo, HP….Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa Laptop Laptopcare (Laptopcare.vn) còn là nơi tiếp nhận và xử lý các sản phẩm thuộc họ “Táo Khuyết” như Macbook White, Macbook Air, Macbook Pro và đặc biệt là iMac dòng máy đã đề cập ở trên với các dịch vụ như:  

  • Vệ sinh, bảo trì iMac định kỳ.
  • Nâng cấp SSD, HDD, Ram cho iMac ngay tại chỗ. Quý khách có thể chờ, quan sát nhân viên kỹ thuật thực hiện các thao tác và chờ tại chỗ để lấy máy.
  • Thay thế loa, card màn hình…cho iMac khi gặp lỗi.

Quy trình tiếp nhận và sữa chữa iMac tại Laptopcare :

                    

 Trước khi được tiến hành nâng cấp cũng như sửa chữa máy sẽ được nhân viên đánh giá sơ bộ về ngoại hình, các chức năng 

  • Tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra tổng quát để đánh giá khái quát, ghi vào phiếu tiếp nhận mô tả tình trạng hiện tại của máy. Phiếu tiếp nhận này được in làm 2 bản có chữ ký của nhân viên kỹ thuật & khách hàng, mỗi bên giữ một bản.
  • Sau khi đánh giá sơ bộ, nhân viên Laptopcare sẽ trao đổi với khách hàng về những vấn đề mà sản phẩm đang gặp phải cũng như đề xuất các biện pháp để khắc phục sửa chữa, cung cấp thông tin chi tiết cũng như chi phí và nguồn gốc linh kiện (nếu có).
  • Nếu vấn đề đặt ra cần thêm thời gian để xử lý và đánh giá chi tiết cụ thể nhân viên của Laptopcare sẽ tiến hành tháo máy và yêu cầu khách hàng ký tên lên tất cả các linh kiện của máy. Nếu cần thiết khách hàng có thể chụp hình lại tất cả các linh kiện này để đảm bảo quyền lợi và tính minh bạch.
  • Nhân viên sẽ tiến hành khắc phục, xử lý lỗi, sự cố trên thiết bị hay thay thế linh kiện cho sản phẩm. Song song đó, kiểm tra máy bằng các thiết bị chuyên dụng. Đối với các máy được gửi lại để kiểm tra, nhân viên Laptopcare sẽ thông báo cụ thể tình trạng cũng như chi tiết mức giá sửa chữa, thay thế để khách hàng cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
  • Bàn giao và kiểm tra trực tiếp với khách hàng, dán tem bảo hành lên các linh kiện đã sửa chữa, xuất phiếu thu cho khách hàng hoặc hóa đơn, chứng từ liên quan nếu cần.

Đến với dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, nâng cáp iMac chuyên nghiệp của Laptopcare quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì những lý do sau: 

  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao đảm bảo mọi vấn đề, sự cố sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Trang thiết bị, linh kiện chính hàng có nguồn gốc rõ ràng và thời gian bảo hành cụ thể cho từng loại sản phẩm.
  • Việc kiểm tra, sửa chữa được tiến hành theo quy trình cũng như các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để khi nhận lại máy đã qua xử lý tại Laptopcare đều cảm thấy hài lòng.
  • Khi quý khách hàng có yêu cầu tư vấn, giải đáp các thắc mắc thì nhân viên tại Trung Tâm sẽ giải đáp tất cả thắc mắc chi tiết, cặn kẽ nhất.

Với nhiều điểm cộng và dịch vụ hậu mãi tốt vì vậy bạn đừng quên lưu vào danh bạ hotline của chúng tôi 0904.580.004-0832.620.620 để được chúng tôi tư vấn trực tiếp khi xảy ra sự cố liên quan đến iMac cũng như những sản phẩm khác thuộc gia đình “Táo Khuyết”.Bên cạnh đó, bạn có thể đến liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ 17E Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Các tin khác