Việt Nam Thành Lập Cơ Quan Ứng Cứu Khẩn Cấp An Ninh Mạng -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Việt Nam Thành Lập Cơ Quan Ứng Cứu Khẩn Cấp An Ninh Mạng

Thủ Tướng Ký Quyết Định 05

Sau đợt tấn công của các hacker vào hệ thống website của các sân bay sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài…, việc xử lí ứng cứu hệ thống chưa thực sự tốt khi thiếu một sự điều phối chuyên nghiệp và một lãnh đạo thống nhất cho toàn bộ qua trình.

doi-giaicuu-an-ninh-mang

Đội Giải Cứu An Ninh Mạng

Thủ tướng chính phủ ký ban hành quyết định số 05 về hệ thống ứng cứu an ninh mạng. Các cơ quan tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có tham gia hoặc liên quan trong quyết định này nằm trong phạm vi áp dụng của quyết định số 05.

Vai Trò Chỉ Đạo Cụ Thể

Các vai trò như sau, ban chỉ đạo về an toàn thông tin quốc gia dóng vai trò chỉ đạo chính. Bộ thông tin truyền thông là cơ quan thường trực, lựa chọn phương án, thu thập xử lí và báo cáo các thông tin.

hacker-tan-cong-cac-san-bay-viet-nam

Tin Nhắn Của Hacker

Bộ sẽ chỉ đạo các cơ quan trực thuộc tỉnh, thành phố phụ trách ứng cứu tại địa bàn mà mình phụ trách. Thực chất đây không phải là thành lập một cơ quan mới mà chỉ là điều phối và siết chặt hơn lại các đơn vị các cấp có liên quan.

An ninh mạng là một trong những vấn đề cấp thiết tại tất cả các quốc gia trên thế giới khi mà công nghệ ngày một phái triển không ngừng. Tin chắc là sẽ còn có nhiều đợt tấn công như thế này nữa nên việc thắt chặt an ninh là điều vô cùng quan trọng ngay lúc này.

Tag: Tại Sao Hết 40 Ngày Dùng Thử Mà Vẫn Xài Được WinRAR? | Apple 1 Sẽ Được Bán Đấu Giá | Windows Vista Sẽ Bị Microsoft Xóa Sổ | Elon Musk “Không Mỉm Cười” Trước Ngân Sách Mới Của Trump

Thủ tướng vừa ký quyết định 05 ban hành sắc lệnh thành lập cơ quan ứng cứu an ninh mạng khẩn cấp, sau sự kiện tấn công vừa qua, an ninh được khép chặt hơn.
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo