Nằm viên suốt 7 năm vì sự bồng bột mua iPhone 4 bằng thận ! -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Nằm viên suốt 7 năm vì sự bồng bột mua iPhone 4 bằng thận !

Tưởng rằng chỉ là một câu chuyện đùa, châm biếm suy nghĩ "thực dụng" về cách dùng điện thoại thông minh của một bộ phận giới trẻ. Nhưng "hậu quả" của việc bán thận để mua điện thoại iPhone 4 của thanh niên người Trung Quốc, Xiao Wang khiến nhiều người không khỏi xót xa !

Theo Oriental Daily, Xiao Wang, một thanh niên 24 tuổi sống tại Trung Quốc đã bán thận của anh ta vào 7 năm trước để có thể mua được chiếc iPhone 4, smartphone đáng mơ ước nhất ở thời điểm đó.  

           

Giờ đây khi phải làm bạn với giường bệnh chắc chắn Xiao Wang sẽ phải rất "ăn năn" về quyết định bồng bột của mình!  

Điện thoại thông minh của “Táo Khuyết” vốn được xem là một món đồ bắt buộc phải có trong trường học và bất cứ ai sở hữu chúng cũng được coi là đẳng cấp hơn so với những người còn lại. Chàng thanh niên Xiao Wang cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi bị cuốn vào luồng “tư tưởng” đó. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình nghèo khó đã không cho phép cậu học sinh 17 tuổi làm được điều này.

Để đi lối tắt, khao khát kiếm tiền nhanh hơn Xiao Wang đã liên hệ với một người mua thận ở Sâm Châu để bán một quả thận của mình với giá 3200 USD để thỏa ước mơ sở hữu iPhone  4. Người mua thận của anh đã hứa hẹn rằng hiện tượng mệt mỏi trong tuần đầu tiên sẽ nhanh chóng kết thúc và sức khỏe của Xiao Wang sẽ sớm trở lại bình thường do quả thận còn lại sẽ gánh chịu tốt. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của Xiao Wang ngày càng trở nên tồi tệ.

          

                     Điện thoại iPhone 4 chắc chắn không còn ý nghĩa gì nhiều với Xiao Wang sau những gì đã xảy ra

Nguyên nhân chính là phòng khám thực hiện ca mổ cho anh đã không được vệ sinh đúng cách khiến cách vết thương của anh đã bị nhiễm trùng. Đáng buồn là cha mẹ của Wang không hề hay biết về ca phẫu thuật cũng như tình trạng sức khỏe của con trai mình cho đến khi anh phát bệnh nặng do nhiễm trùng.

Khi được đưa đến bệnh viện, chức năng thận của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và kể từ đó đến nay phần lớn thời gian Wang phải gắn bó với giường bệnh. Gia đình của Wang cũng nhanh chóng kiệt quệ về tài chính do phí thanh chạy thận nhân tạo.

An ủi phần nào cho Wang và gia đình anh là là cả phòng khám bất hợp pháp và tên cò mồi về việc bán thận đều nhanh chóng hầu tòa để trả giá cho hành vi của mình. Gia đình Wang đã nhận được khoản tiền bồi thường để lo viện phí cho anh, tu nhiên đã 7 năm trôi qua và Wang vẫn phải chạy thận bằng máy và khó có thể trở lại với cuộc sống bình thường./.

 

Tưởng rằng chỉ là một câu chuyện đùa, châm biếm suy nghĩ thực dụng về cách dùng điện thoại thông minh của một bộ phận giới trẻ. Nhưng hậu quả của việc bán thận để mua điện thoại iPhone 4 của thanh niên người Trung Quốc, Xiao Wang khiến nhiều người không khỏi xót xa !
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo