Microsoft Chính Thức Ra Mắt Surface Pro Với Pin 13,5 Giờ -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Microsoft Chính Thức Ra Mắt Surface Pro Với Pin 13,5 Giờ

Trong sự kiện diễn ra tại Thượng Hải, Microsoft chính thức trình làng sản phẩm Surface Pro. Tưởng chừng tên gọi của sản phẩm này sẽ là Surface Pro 5. Mặc dù có hình dáng giống với Surface Pro 4 nhưng đây lại là sự nâng cấp theo kiểu “bình cũ rượu mới”. Theo ông Panos Panay, giám đốc phụ trách sản phẩm Surface : “Đây là một thay đổi đầy ý nghĩa, có khoảng 800 linh kiện mới trong chiếc Surface Pro này.”

microsoft-chinh-thuc-ra-mat-surface-pro-2017

Microsoft Chính Thức Ra Mắt Surface Pro 2017

Surface Pro mới sẽ sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 7 Kaby Lake. Ở phiên bản Core m3 và Core i5, Surface Pro sẽ không cần sử dụng quạt tản nhiệt. Cũng nhờ dòng vi xử lý mới, Microsoft tự tin khẳng định rằng Surface Pro sẽ có thời lượng pin 13,5 giờ. So với Surface Pro 4 thì con số chênh lệch lên tới 50%.

Ông Panay nhấn mạnh “Đây không chỉ là thay vi xử lý. Tuy chúng tôi đã sử dụng thế hệ Intel Core Kaby Lake mới nhất, nhưng sự khác biệt nằm ở việc tích hợp SSD lên bo mạch chủ. Đây là một thay đổi quan trọng về kiến trúc cho Windows cũng như Surface. Thời lượng pin lên tới 13,5 giờ. Trọng lượng nhẹ hơn thế hệ trước, mạnh hơn mà không cần sử dụng quạt.”

microsoft-chinh-thuc-ra-mat-surface-pro-2017

Bề Ngoài Surface Pro 2017 Sẽ Giống Như Surface 4

Nếu chỉ nhìn bên ngoài sẽ rất khó để phân biệt giữa new Surface Pro và Pro 4. Đầu tiên là các khe tản nhiệt được thu gọn lại. Các cạnh được bo tròn hơn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bản Core m3 và i7 có cân nặng bằng nhau, bản Core i5 nhẹ hơn một chút. Về cơ bản new Surface Pro nhìn không khác gì Surface Pro 4.

Microsoft đã hứa hẹn về việc cải thiện chế độ “sleep” để bạn có thể đóng mở máy mà không lo về pin. Chức năng “Sleep” từng được coi là một vấn đề nghiêm trọng của Surface Pro 4 và Surface Book. Có vẻ nó đã được giải quyết trên Surface Laptop và Surface Pro mới.

Việc hỗ trợ Surface Dial là một thay đổi đáng chú ý. Giờ đây bạn có thể sử dụng Dial giống như ở Surface Studio.

microsoft-chinh-thuc-ra-mat-surface-pro-2017

Surface Pro New Sử Dụng Chất Liệu Alcantara

Thay đổi lớn nhất của Surface Pro là Surface Pen. Chiếc bút làm nên thương hiệu của Surface không còn được đi kèm trong hộp mà phải mua với giá 99 USD. Chiếc bút này vẫn hoạt động trên Surface cũ nhưng tính năng nghiêng sẽ chỉ có ở Surface Pro mới. Cảm biến độ nghiêng sẽ xác định góc nghiêng của bút để người dùng tô màu cũng như tăng độ chính xác của “mực”.

Điều đáng chú ý nhất là lần đầu tiên Microsoft tích hợp kết nối LTE trên Surface Pro. Các bản LTE sẽ hỗ trợ eSIM và microSim. Hiển nhiên phiên bản kết nối di động này có giá cao hơn bản WiFi-only. Giá của phiên bản LTE hiện chưa được tiết lộ. Nhiều tin đồn cho rằng Microsoft sẽ có phiên bản chip ARM để hỗ trợ cho LTE. Surface Pro LTE dự kiến ra sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

microsoft-chinh-thuc-ra-mat-surface-pro-2017

Surface Pro New Sẽ Có 800 Linh Kiện Mới So Với Surface 4

Cảm biến lực nhấn được nâng lên 4096 tầng cũng như giảm lực yêu cầu để nhận nét. Việc viết hoặc vẽ bằng bút trên Surface Pro sẽ phản hồi nhanh hơn rất nhiều. Giống như Surface Laptop, bàn phím của Surface Pro cũng sẽ chuyển sang sử dụng chất liệu Alcantara cho Type Cover. Các màu platinum, đỏ nung và xanh đồng sẽ có giá 159 USD trong khi phiên bản màu đen không được bọc vải sẽ có giá 129 USD. Surface Pen cũng sẽ được bán ra với 4 màu giống với Type Cover. Tiếc là Surface Pro New vẫn chưa được tích hợp cổng USB-C. Các cổng sẽ giữ nguyên như Surface Pro 4 với các cổng USB A, miniDisplayPort.

microsoft-chinh-thuc-ra-mat-surface-pro-2017

Surface Pro New Sẽ Không Đi Kèm Với Pen Khi Mua

New Surface Pro của Microsoft sẽ bắt đầu cho đặt trước từ hôm nay với giá khởi điểm là 799 USD. Ngoài giá bán này, bạn sẽ còn phải đầu tư thêm ít nhất 129 USD cho một chiếc Type Cover và 99 USD cho chiếc Surface Pen. Chiếc máy tính bảng mới nhất này của Microsoft được ấn định bán ra vào 15/6 tại 26 quốc gia khác nhau.

Tham Khảo CNET và GK

Tag: HP Nâng Cấp Elite 13 Và Elite x2 | Ransomware Đã Mở Khóa Cho Nạn Nhân | Trend MicroTM Internet Security 11 (2017) | Thực Sự Đã Tìm Ra Cách Giải Mã WannaCry Chưa?

Vào ngày 15/6 sắp tới, Microsoft sẽ cho lên kệ sản phẩm Surface Pro New với giá bán từ 799USD, có sử dụng chất liệu Alcantara nhưng không bán kèm theo Pen.
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo