iMac Tái Xuất Với Phiên Bản iMac Pro Vào Cuối Năm 2017 -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

iMac Tái Xuất Với Phiên Bản iMac Pro Vào Cuối Năm 2017

Với những phiên bản iMac trước đây thì có những hạn chế cho những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao như thiết kế... Bên cạnh việc ấp ủ cho ra Macbook Pro hướng đến dân thiết kế thì Apple cũng đã lên kế hoạch cho phiên bản iMac Pro. Hai sản phẩm này sẽ cùng nhau hướng đến những thị phần khách hàng chuyên nghiệp.

imac

Phil Schiller phát biểu:

“Chúng tôi vẫn đang nung nấu một dự định lớn cho sản phẩm iMac. Chúng tôi đã bắt đầu tiến hành thiết lập những cấu hình cho iMac hướng tới những khách hàng chuyên nghiệp.” 

Vẫn chưa có nguồn tin nào về cấu hình mới của iMac Pro mới này, nhưng theo ông Phil Schiller chia sẽ thì se không có màn hình cảm ứng cho iMac Pro :

“Cảm ứng chẳng còn nằm trong danh sách mà người dùng chuyên nghiệp cần. Thay vào đó họ quan tâm về hiệu năng, khả năng lưu trữ, mở rộng.”

Mac-pro-ram

Hãng Apple chưa tiết lộ thời gian trình làng của iMac Pro nhưng theo thường lệ thì sẽ là cuối năm hoặc đầu năm. Họ còn tiết lộ iMac bán chạy hơn cả Macbook Pro về thị phần người dùng chuyên nghiệp nhưng về tổng doanh số bán ra thì lại kém hơn.

Hãy đón xem những tin tức mới nhất từ laptopcare.vn

Tag: Adidas Mua Lại PUMA Để Cho Ra Siêu Phẩm Giày Thông Minh PAB1.0 | Thời Lượng Pin Của Các Hãng Laptop Đều Sai Sự Thật | Lịch Sử Phát Triển Của iMac | Elon Musk “Không Mỉm Cười” Trước Ngân Sách Mới Của Trump

Kể từ khi ra mắt iMac Retina 5k cuối năm 2014 đến nay, tưởng chừng như đã lãng quên nhưng bất ngờ Apple đã lên kế hoạch cho ra iMac Pro vào cuối năm nay.
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo