Thay màn hình laptop Acer uy tín tại quận 1 -
Top
0904.580.004
laptopcarevietnam@gmail.com
phone_in_talk Hotline: 24/7 0832.620.620
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0904.580.004
drafts Hỗ trợ & tư vấn b 0904.580.004b

Thay màn hình laptop Acer uy tín tại quận 1

Acer là thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Acer đã tạo ra một cơn lốc thương hiệu với giá rẻ không ngờ. Do vậy mọi người đang thắc mắc rằng sản phẩm của thương hiệu này có tốt hay không...

I. Nhận định chung về dòng laptop Acer

Thay màn hình laptop Acer lấy liền

Thay màn hình laptop Acer lấy liền tại quận 1

1. Màn hình ( Thay màn hình laptop Acer giá rẻ tại quận 1 )

_ Chất lượng màn hình của laptop Acer không nổi bật so với các tên tuổi khác như dòng laptop Asus hay Dell. Nếu bạn muốn mua một con laptop có màu sắc hiển thị trên màn hình đẹp thì Acer không phải là lựa chọn tốt.

_ Khi sử dụng dòng này cần tránh những va đập vì màn hình rất dễ hỏng. Trong trường hợp bị hư hỏng màn hình hãy đến các trung tâm uy tín để thay. Nếu bạn ở tp Hồ Chí Minh hãy đến Laptopcare.vn để thay màn hình laptop Acer uy tín tại quận 1.

2. Vỏ máy

_ Chất liệu cấu tạo nên vỏ laptop Acer có độ bền kém. Máy sẽ dễ bị hư hỏng khi có va đập hay vật nặng đè lên trên.

_ Thiết kế máy tùy theo thẩm mỹ của mỗi người sẽ có nhận định khác nhau nhưng nhìn chung là không có điểm gì nổi bật.

3. Phần cứng

_ Nếu bạn sử dụng máy cho các công việc bình thường thì không có gì đáng lo.

_ Dù phần cứng có tốt nhưng không biết cách bảo quản thì bạn sẽ gặp rắc rối dẫn dến việc sửa chữa phần cứng. Hãy đến tìm đến dịch vụ thay linh kiện laptop uy tín giá rẻ tại quận 1 của trung tâm Laptopcare nếu bạn gặp sự cố.

4. Pin

_ Pin của Acer là pin Li-Ion 4 cell. Chỉ sử dụng được 2 đến 3 giờ sau mỗi lần sạc. Chẳng những vậy trong quá trình sử dụng rất dể bị chay pin.

_ Nhìn chung chất lượng pin hạn chế so với các thương hiệu lớn khác. Do đó phần nào khẳng định giá sản phẩm của thương hiệu này chỉ nằm ở tầm trung ( khá rẻ).

II. Nên chọn mua Acer hay Dell ?

1. Về độ bền và đẹp

_ Acer với những linh kiện chất lượng kém hơn thì chắc chắn không bền bằng Dell.

_ Về thiết kế model sản phẩm thì tùy vào thị hiếu của mỗi người mà có thể là Acer hoặc Dell tốt hơn.

2. Về cấu hình và giá cả

Với cùng cấu hình thì giá của Acer rẻ hơn nhiều so với Dell.

Tóm lai, tùy vào tính chất công việc và sự đòi hỏi của mỗi người về một sản phẩm bền bỉ, đẹp đẽ, cấu hình mạnh, giá rẻ…ta sẽ chọn cho mình một thương hiệu phù hợp. Nếu bạn có trong tay 10 triệu, bạn muốn một con laptop mạnh một chút thì Acer sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn 1 con laptop bền bỉ qua năm tháng thì hãy chọn Dell.

Để hiểu rõ hay cần tư vấn thêm hãy gọi ngay 01232.620.620 - 0904.580.004 để được tư vấn miễn phí. Laptopcare.vn chuyên cung cấp màn hình máy tính các loại, dịch vụ thay màn hình laptop acer uy tín tại quận 1, thay màn hình laptop Acer lấy liền tại quận 1

Thông tin liên lạc

  • Liên hệ: Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa Laptop Laptopcare.vn
  • Điện Thoại: 0832 620 620, 0904580004
  • Website: http://laptopcare.vn

Tag: Thay màn hình laptop Asus | Buôn bán linh kiện laptop giá rẻ | Sửa Macbook Uy Tín Giá Rẻ | Nơi nâng cấp laptop tại quận 1

Trung tâm Laptopcare chuyên thay màn hình laptop uy tín, giá rẻ, nhanh. Với đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn .
Tìm cửa hàng
0832.620.620
Chat facebook
Chat trên Zalo