Chính Sách Xử Lí Khiếu Nại

Chính sách xử lý khiếu nại của Laptopcare

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng, thông qua 2 số hotline của Laptopcare: 0904.580.004-01232.620.620 hoặc Mail: INFO@LAPTOPCARE.VN.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. Để đỡ tốn thời gian của khách hàng, khi máy cần bảo hành hay cần hỗ trợ bất cứ gì kể cả sau thời gian bảo hành, quý khách cứ gọi 0904.580.004 từ 8h-18h hàng ngày.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- Trường hợp quý khách có những ý kiến hoặc những khúc mắc liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi cam kết tiếp thu và giải quyết dứt điểm 1 lần vì "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi".

Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Hành Laptop Chính Hãng Uy Tín Laptopcare.vn

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Niềm Tin Việt - Giấy phép kinh doanh số 0313536568 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 16/11/2015 - Giám đốc Nguyễn Thành Trung

ĐỊA CHỈ: 17E Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1, Tp.HCM

EMAIL: info@laptopcare.vn

ĐIỆN THOẠI: 01232.620.620 - 0904.580.004

WEBSITE: www.laptopcare.vn